Wednesday, March 25, 2009

Ano ba ito?

Buong araw na pagkainit-init pagkatapos ngayong gabi ay biglang uulan ng ganito?! Hindi naman sa nagrereklamo ako dahil, for the record, ay love na love ko po ang ulan.Ayoko kasi ng mainit na panahon at nasasarapan akong matulog ng bukas ang bintana habang ako ay naanggihan ng ulan kaya lang...... wala lang. Nako-confuse lang ako sa panahon...yun lang..
-------------

Rubber ringChicken DanceWeeeeee, magsu-swimming kami sa Batangas sa April 5-7 .Ngayon na lang ako ulit makakapag-swimming eh..I'm sooo excited! First time ko na isasara ang shop. Sila nanay naman at Tita Eva ayaw na magsara kami,gusto yata eh mag work to death na lang kami. Sus, yung nanay ko kasi eh workaholic. So feeling nya, lahat ng tao dapat ganun. Kapag magsasara ka ng hanapbuhay mo or hindi ka magta-trabaho in exchange of fun,kasalanan na yun -- kasalanang mortal!

Di bale malapit na naman ang mahal na araw. Magpepenitensya na lang ako...

1 comment:

Mommy Liz said...

Hehehe, magpipinetensya ka na lang ba? eh bitbitin mo na rin tuloy ang krus, sabay hagupit sa likod mo, mas ok yun. kung mag close ka ng shop for 2 days, doblehin mo na lang ang hagupit, saka ka magsaboy ng suka sa sugat, aray ko!

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin