Saturday, April 18, 2009

Smells like feet...

Noong mag-swimming kami sa Batangas, my sister who calls herself Anney made a matching Barefoot Sandals for me and Ykaie.
 
According to sis.."Barefoot sandals are anklets that stretch down the feet to the toes. This is an all in one anklet and toe ring. They don't have soles but make feet look sexy specially if worn on the beach! Also considered as foot jewelry, you can wear flip flops or strappy sandals with them."
 
It's very easy to make.You can drop by Blog Ni Ako if you wanna know how to make 'em.

Gravayshus! nung swimming namen napilitan akong i-model itong Barefoot Sandals na ito kahit na mukhang halimaw ang paa ko at naghuhumiyaw ng "FOOT SPA!!".

Hala,hanggang ngayon ay hindi pa rin ako nakakapagpa-foot spa.

Buti na nga lang at nagbakasyon itong aking pamangin na sadyang kakaiba ang hilig. Feel na feel nyang mag- mani-ped as in manicure- pedicure. Nilinis nya at nilagyan ng nail polish ang aking paa at ito ang resulta...

TSARANNN!! o diba, fabulosa? kaya lang ang taba yata ng paa ko..kailangan ko na talagang magpapapayat at pati paa ko ang taba-taba na

3 comments:

pet said...

ayun at ibinagay pa sa kulay ng sandals ang kuko nya..hahaha..buti na lang at nagbakasyon nga si pamangkin mo dahil libre naman yan di ba? seksi ng mga paa...akala ko nga kay tita anney yan dun sa post nya..

anney said...

hehehehe! mas ok na ikaw mag model kesa naman paa ko na nilulumot na at parang puno na tadtad ng ugat. wahahaha!

Mommy Liz said...

katuwa kayong magkapatid ha.. kala ko paa ko lang ang ala Luya eh..hehehe..di talaga ako pwede sa ganyang footwear, masyado akong mangangawawa..

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin