Friday, April 3, 2009

LP: Paboritong Litrato

 
 Happy 1st Anniversary LITRATONG PINOY!
Ang hirap naman ng tema ngayon!Hirap na hirap akong mamili ng peborit ko. Parang gusto kong ilagay lahat ng litrato ko dahil lahat sila ay kumakatawan sa mga buhay ko.Pero dahil kailangan kong mamili ay heto na sila.
Kuha ito noong 2005 sa Boracay. Bakit ko peborit? kase payat ako dito..hahahahaha. Yun lang, feelingera kasi ang lola nyo. Feeling ko kagandahan ako dito..hahahaha

Pero ito talaga ang pinaka paborito kong litrato. Kuha ito sa The Greenery sa Bulacan. Bakit ko paborito ito? Dahil maganda ang tanawin sa litrato,maaliwalas at higit sa lahat ay nandito ang dalawang taong pinakamamahal ko sa buong mundo...♥♥♥

Humahabol po ngayong araw ng biernes. Happy LP!

5 comments:

Willa said...

pero infairview lola,ang ganda mo!

yeye said...

nice one sirena! heheheh

ako din, may paboritong litrato! :D

may peborits :D

HAPPY ANNIVERSARY ka-LP!!!

SASSY MOM said...

Pretty and sexy mom ka naman talaga sa shot na yan :) At san ba yang The Greenery? Mukhang maganda.

agent112778 said...

uy ang sexy ng lola :D

saan sa bulacan yan?hmmm? mukhang peaceful and quiet

sana maibigan nyo rin ang aking paboritong litrato


magandang araw ka-litratista :)
Salamat sa pagbisita :)

nona said...

Uy excuse me ha...hindi ka feelingera..tunay naman na ikaw ay maganda at sexy diyan. At saka ehem.,...ang cleavage hehehe. Ayan napansin ko tuloy.

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin