Thursday, April 16, 2009

LP: Hardin

 
Ang harapan ng bahay namin ang nagsisilbing "hardin" ng nanay ko dahil wala talaga kaming hardin. Mahilig sya talagang maghalaman noong medyo bata pa sya pero ngayong may idad na sya ay nahihirapan na sya.
(Tatay ko yung naka-upo sa may bukas na gate..haha)


Hindi ko alam kung ano ang tawag sa mga natitirang tanim nya pero magaganda naman ang mga bulaklak ng mga ito.

At syempre pa,mawawala ba ang bonggang- bonggang bomgambilya sa bakuran ng mga pinoy? Syempre hindi dahil bukod sa marami syang mamulaklak ay maganda sya at low-maintenance.

Ito po ang aking lahok para sangayon.

Magandang araw ng Huwebes.

7 comments:

Chubskulit Rose said...

I love the bouganvilla (di i spell it right? hahaha...)

Hello, just came by to tell you I have awards for you here. Please grab it when you have time, see you, mwah!

Carnation said...

kahit saan puedeng mag-garden unless bawal! ito sa akin: http://sweetcarnation.blogspot.com/2009/04/lp53-hardin-garden.html

shutterhappyjenn said...

Ganyan din sa amin.... wa;a naman talaga kaming hardin, pero may lugar sa harap ng bahay para mapagtaniman.

Ang aking Hardin ay nakapost na rin dito, ang sa aking kapatid naman ay nakapost dito. Isang magandang araw sa iyo, ka-litratista!

kg said...

WOW! pilipinong pilipino ang mga bulaklak! ang ganda. at home na at home! :)

Mirage said...

hindi talaga mawawala ang hardin at bulaklak sa bahay na pinoy! Ang ganda!

pet said...

parang di mo nakuha ang hilig ng nanay mo sa halaman mommy peach? ang ganda pala ng haus nyo ano? parang mansyon...

agent112778 said...

gumaganda talaga ang bahay pag may garden

sana maibigan nyo rin ang aking lahokmagandang araw ka-litratista :)
Salamat sa pagbisita :)

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin