Saturday, July 3, 2010

Ykaie's Artworks

Madami kaming bagong artworks sa bahay ngayon, pati na sa shop. Matatalo si Pablo Picasso at Mauro Malang sa sobrang galing ng pagkakaguhit ng mga artworks na to. At ang may sala...ahem,
..Ykaie with one of her latest "artworks"...hehehe. Napagalitan sya ng Lola Sonia nya dyan. Di ko alam kung saan sya nakakuha ng marker. Yang upuan na yan ay yung mga inuupuan ng Lolo at Lola nya sa labas ng bahay tuwing umaga. Feeling yata ni Ykaie ay  very plain at malungkot ang mga silya kaya ayan, nilagyan nya designs..hahahaha.
Susmarya, papangit ang bahay namin....

8 comments:

Karen Chayne said...

ay naku! mga kids talaga natin oh! ganyan din ang daughter ko sis... kung saan2x gumagawa ng kanyang artworks... hahaha!

Gloria Baker said...

I love her! and yes is typical of this age she is so cute my daugther, many years ago.... made the same in chairs, walls, you know, huggs gloria

anney said...

Galing ni Ykaie!!

Mom Daughter Style said...

nakakarelate ako dito, pero kahit napagalitan at nakasimangot maganda parin.

napadaan lang ako at follower mo na ko ngayon hihi

Enchie said...

Ang cute naman... she reminds me of Franky when he was her age. Kailangan picturan at i-cherish ang moment. Ingat lang sa mga ding-ding ng bahay :)

Lady Patchy said...

ganyan din ang anak ko lahat ng dingding sinusulatan.

Azumi's Mom ★ said...

Sobrang natawa ako dito.. ang cute naman nya. Kasalukuyan siguro sya napapagalitan dito lol. Naku mga kids talaga makahawak lang ng ballpen or kahit ano panulat. Kaya nga ang dingding namin, punung puno ng mga papel, kasi sinusulatan ni Anzy.

kg said...

kakatuwa naman! he he! next time nyan sa kama at dingding naman! ala mural!

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin