Saturday, December 19, 2009

Speechless

Wala akong boses...as in WALA talaga. Para lang akong bumubulong kapag nagsasalita.May get together pa naman kami mamaya tapos ganito ako-- di makapag-salita. Paano ako chichika nito? Hay, Si peanutbutter naman kasi nung biyernes masakit ang lalamunan, medyo malat at nilalagnat. Di ko na nga pinapasok sa work at baka lumala pa.Yun pa naman ang puhunan nya sa pagiging call boy [call center boy]. Nahawa yata ako sa mokong na yun at pati ako nagkaganito. Dagdagan pa ng minu-minutong kasasaway kay Ykaie na nuknukan ng kulit na, ayan nawala na ng tuluyan ang boses ko.
Kahapon kaboses ko lang si Inday Garutay, ngayon kapag nagsasalita ako para akong pipi.Walang lumalabas.Ang kaya ko lang gawin ----sumitsit. Psssssssst!

1 comment:

Enchie said...

Get well soon Peachy! Malapit na ang Christmas, sana you'll feel better by then.

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin