Wednesday, December 23, 2009

LP: Regalo

Hindi pa man dumarating ang Pasko ay mayroon na kaming natanggap na regalo ni Ykaie.Noong nakaraang Sabado ay may Christmas kita-kits kami ng ilang kaibigan at ito ang ilan sa natanggap namin.

Galing ito kay DJ. Alam nyang gustong-gusto ko sa Sonya's Garden at alam nya rin na mahilig ako sa massage kaya nya siguro naisip na i-regalo ito sa akin. Feel na feel ko ang regalong ito...hehehe..makapagpa-masahe nga kay peanutbutter.


Ito naman ay galing kay Romelia. Hindi ko inaasahan na may regalo sya sa aming lahat. Ang cute ng Santa Claus na ito. May hawak pang cookie at mug ng hot chocolate. Bawi ako sa'yo sa susunod na kita-kits,Melia. Pramis...
Salamat ng bonggang-bongga!

ito ang aking lahok para sa. Maligayang Pasko!

5 comments:

Arlene said...

Merry Christmas, Peachy!

Sassy Mom said...

Ang kyoot ni Santa :-)

Merry Christmas to you and your family!

Gloria Baker said...

Peachskins I love this oil, look fantastic, gloria xxx

Dj Marinas said...

Im glad you liked your gift !!! Merry Christmas BFF.

thess said...

I hope you had a nice Christmas!

cute little Santa :)

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin