Sunday, May 23, 2010

Vanity

Hindi ko alam kung sadyang mainit lang ba talaga ang panahon o mainit at malagkit sa balat ang mga whitening chuvaness na ito?

Hay, kung di ko nga lang kailangang bumalik sa normal ang skintone ko, I'll just use the products I normally use. Simula kasi nung gamitin ko to feeling mega-lagkit and triple ang init. Pero kahit ganito, sige na nga,..in the name of VANITY....kailangang pumuti ulit.


Ang dami ko pang errands today! Nakakaluky! Tapos bitin pa yung latest episode ng NCIS LA...to be continued next week. Kung pwede lang sana hatakin ang mga araw para sa next episode....

Well, hindi naman ako narereklamo kasi these things makes life exciting...I'm sure maya-maya lang naghaha-gikgikan na naman kami ni Ykaie.....
-----♥♥♥-----
at bago ako mag-babushka, eto may nadampot ako sa FB...
"i may not look hot enough for u..but i dare u..lend me your skin to feel my hotness from within.."

-kaldero

isang npkalanding kaldero:-D

Good morning!

No comments:

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin