Wednesday, June 2, 2010

Today at 4:30pm

Ang sarap ng weather sa loob at labas ng shop ngayon..Drizzling sa labas.. cool and comfy naman dito sa loob. Ang sarap humigop ng mainit na kape habang nagta-type dito sa keyboard....walang makulit na nanggugulo kasi si Ykaie nasa ILs ko....Tapos wala ang mga maggugulong players ko dito...

Oh WHO AM I KIDDING?

I miss Ykaie already. Naiwan ako dito sa shop habang si kakay at si sis nagpunta ng Trinoma....Tapos eto pa, natatanaw ko na ang maiingay at magugulong players na papapasok na ng pinto...... Aba, at nag-suggest pa itong isang ito na lagyan ko daw ng topping na shaving cream itong kape ko.....Sakalin ko kaya ito???

Oh well, I might as well enjoy the moment.... Let the playing begin..

3 comments:

Enchie said...

Magugulong players will bring in the moolah ;) enjoy your afternoon Peachy!

Bambie ★ said...

lol funny ka talaga.. ay naku, alam ko ang mga sinasabi mo magugulong players.. pag pumupunta ako internet shop, super ingay at amoy pawis pa lol.. Pero Ate Enchie is right lol

MomRizza said...

Peach, okay lang sa akin ang magulo, wag lang magmumura ng malulutong, hehehe...

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin